แจ้งปรับเงื่อนไขการให้บริการหลังหมดระยะเวลาประกัน

114 จำนวนผู้เข้าชม  | 


        บริษัท เจ.เอส.ยูไนเต็ด จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเก้าอี้เพื่อสุขภาพ Hara Chair ขอแจ้งปรับเปลี่ยนเงื่อนไขการให้บริการหลังหมดระยะเวลาประกัน เริ่มมีผลตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2567 เป็นต้นไป โดยมีเงื่อนไขดังนี้

สินค้าที่เกินกำหนดการรับประกัน

  • สำหรับลูกค้าที่อยู่ในพื้นที่กรุงเทพฯและปริมณฑล
    • ส่งซ่อมที่ศูนย์บริการ วันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 09.00-16.30 น. (หยุดทำการวันเสาร์ วันอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์) หากสินค้าเกิดการชำรุด เสียหาย ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเก็บค่าซ่อมแซม (ตัวอะไหล่) ตามจริงที่เกิดขึ้น ระยะเวลาในการดำเนินการประมาณ 3-5 วันทำการ
    • SERVICE ONSITE เข้าบริการหน้างาน (คิดค่าบริการ + ค่าเดินทาง 300 บาท ไม่รวมค่าอะไหล่) หากสินค้าเกิดการชำรุด เสียหาย ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเก็บค่าซ่อมแซม (ตัวอะไหล่) ตามจริงที่เกิดขึ้น ระยะเวลาในการเข้าไปดูแลหลังจากได้รับคำร้องประมาณ 3-5 วันทำการ

หมายเหตุ :: ก่อนเกิดการซ่อมแซม เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่จะมีการประเมินราคา เพื่อแจ้งให้ลูกค้าทราบก่อนทุกครั้ง

  • สำหรับลูกค้าที่อยู่นอกพื้นที่บริการ พื้นที่ต่างจังหวัด (ยกเว้นปริมณฑล)
    • หากสินค้าเกิดการชำรุด เสียหาย ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเก็บค่าซ่อมแซม (ตัวอะไหล่) ตามจริงที่เกิดขึ้น ทั้งนี้ทางผู้ซื้อจะต้องออกค่าใช้จ่ายในการจัดส่งสินค้ามาซ่อมแซมเอง หลังจากซ่อมแซมแล้วเสร็จทางผู้ขายจะเป็นผู้ออกค่าใช้จ่ายในการส่งกลับให้  ระยะเวลาในดำเนินการภายใน 14 วันทำการ 

หมายเหตุ :: ก่อนเกิดการซ่อมแซม เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่จะมีการประเมินราคา เพื่อแจ้งให้ลูกค้าทราบก่อนทุกครั้ง

          ทางบริษัทต้องขอขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่ไว้วางใจ และให้การตอบรับด้วยดีเสมอมา เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะมีโอกาสได้บริการท่านในครั้งถัดไป

 

 

 

 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้